Tin tức

“Điểm danh” các trang tuyển dụng việc làm uy tín nhất hiện nay

Cùng với sự phát triển của xã hội là những đòi hỏi về nguồn nhân lực chất lượng. Công nghệ khoa học phát triển, sự ra đời của các trang tuyển dụng việc làm giúp doanh nghiệp lẫn người tìm việc giải quyết các vấn đề của mình thật nhanh chóng. 

Các trang tuyển dụng việc làm uy tín nhất hiện nay.

Sự ra đời của các trang tuyển dụng việc làm

Nhu cầu tuyển dụng lẫn tìm việc ngày càng lớn, cần xóa bỏ các rào cản về thông tin nhu cầu; chính vì thế các website tìm kiếm việc làm online đã ra đời và ngày càng phát triển mạnh. Website tuyển dụng việc làm được ví như “cầu nối” người tìm việc và các nhà tuyển dụng. Những website này cũng trở thành địa chỉ nhiều người tìm đến bởi sự tiện lợi, nhanh chóng cũng như phạm vi tiếp cận vô cùng lớn của nó.

Nếu bạn là người tìm việc, bạn chỉ cần gõ công việc bạn mong muốn và tìm kiếm trong danh sách kết quả những việc làm phù hợp nhất với mình. Nếu là nhà tuyển dụng, bạn chỉ cần đưa ra những tiêu chí mà công ty cần rồi đăng lên, ngay sau đó sẽ có những ứng cử viên nộp hồ sơ cũng như liên hệ đặt lịch phỏng vấn.

Có khá nhiều trang tìm việc làm với quy mô lớn, đạt được hàng triệu lượt truy cập hàng tuần và chiếm được sự tin tưởng của người tìm việc. Nếu bạn là sinh viên sắp và mới tốt nghiệp ra trường thì một số trang web uy tín dưới đây sẽ giúp các bạn có những lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho bản thân.

Các trang tuyển dụng việc làm uy tín nhất hiện nay

Vietnamworks.com

Được thành lập năm 2002, Vietnamworks là một trong những website tìm kiếm việc làm chuyên nghiệp và lâu đời nhất hiện nay. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều công việc từ thực tập tới quản lý cấp cao rất phong phú. Đặc biệt, ở trang web này, bạn được phép tạo hồ sơ trực tuyến cũng như đăng tải hồ sơ này cho nhà tuyển dụng để họ có thể trực tiếp tìm đến bạn.

Vietnamwork cũng được biết tới với những công việc có mức lương khủng và chuyên tuyển dụng các cán bộ cao cấp cho những tập đoàn lớn từ nhiều quốc gia tới Việt Nam.

Tìm đúng môi trường làm việc, bạn có hàng ngàn cơ hội phát triển. 

Careerlink.vn

Bên cạnh Vietnamwork thì đây cũng là một trong những cổng thông tin việc làm lớn nhất ở Việt Nam. Bộ lọc tìm kiếm của Careerlink cho phép ứng viên có thể tìm kiếm công việc theo từ khóa, khu vực và mức lương…

Ngay cả khi, bạn gõ chữ bằng Tiếng Anh thì hệ thống sẽ tự động hiển thị các kết quả tìm kiếm liên quan bằng Tiếng Việt và ngược lại. Website này cũng cung cấp hàng nghìn công việc trên đủ các lĩnh vực, nghề nghiệp, phân bố trên từng địa điểm và khu vực khác nhau.

Tuy nhiên, vì là website tuyển dụng đa quốc gia nên phần lớn các thông tin việc làm tại đây đều có mức lương cao, đồng nghĩa với yêu cầu công việc, trình độ, kinh nghiệm cũng rất cao. Vì vậy nếu bạn mong muốn thử sức mình vào một môi trường năng động cũng như học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm thì hoàn toàn có thể lựa chọn Careerlink.vn và tìm một vị trí phù hợp cho mình.

Jobstreet.com

Được trao giải Mạng việc làm tốt nhất (từ Giải thưởng Tuyển dụng châu Á) năm 2016, JobStreet là cổng thông tin việc làm và công ty tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, theo Forbes. Hiện JobStreet đang phục vụ khoảng 80000 khách hàng doanh nghiệp và 11 triệu người tìm việc trong khu vực. 

Các thông tin tuyển dụng tại website này đều khá chất lượng, nhiều ngành nghề, trên phạm vi cả nước nên ứng viên có thể dễ dàng tạo hồ sơ cá nhân, trực tiếp tìm hiểu và ứng tuyển một cách nhanh chóng nhất.

Timviecnhanh.com

Timviecnhanh được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, bạn chỉ cần nhập tên, vị trí công việc mong muốn và địa điểm vào ô tìm kiếm thì kết quả trả về là thông tin tuyển dụng của hàng trăm công ty khác nhau. Không chỉ cung cấp cho người tìm việc những công việc như ý, những ứng cử viên sáng giá cho nhà tuyển dụng mà mục cẩm nang tìm việc của trang còn chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết và kỹ năng khi đi phỏng vấn cực kỳ hữu ích.

Bồi dưỡng bản thân nhiều hơn, hoàn thiện mình trong mắt nhà tuyển dụng.

Ybox.vn

Chắc hẳn các bạn trẻ hiện nay đã quá quen với cái tên Ybox. Một trong những kênh kết nối giữa các bạn sinh viên với nhà tuyển dụng thông qua việc tổng hợp lại các tin tức tuyển dụng từ nhiều website khác. Đối tượng mà Ybox hướng tới chính là các bạn sinh viên. 

Ybox khá nổi tiếng trong cộng đồng trẻ nhờ các cơ hội thực tập, việc làm part-time, các cuộc thi, các suất học bổng cùng cơ hội tham gia các tổ chức xã hội, tổ chức dành cho sinh viên. Chính vì vậy Ybox không phải là kênh thông tin tuyển dụng việc làm lý tưởng cho các công ty có nhu cầu tuyển dụng ứng viên nhiều kinh nghiệm, nhân sự quản lý cấp cao.

Itviec.com

Đây là website tuyển dụng việc làm cung cấp những việc làm dành riêng cho dân Công nghệ thông tin. Với slogan khá độc đáo “IT Job for Top people’’ – ý là Ít nhưng mà chất, website này được đánh giá bởi những việc làm chất lượng với số lượng người ứng tuyển đông đảo. Chính vì vậy ITviec chính là trang web đáng tin cậy bậc nhất cho những nhà tuyển dụng muốn đăng tải các vị trí việc làm công nghệ thông tin với yêu cầu cao dành cho nhân sự.

Hy vọng với những thông tin trên đã có thể giúp các bạn sinh viên sắp ra trường, những người trẻ nhanh chóng tìm được môi trường làm việc tốt, công việc phù hợp với bản thân. Chúc các bạn thành công!


Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn fptbtec.edu.vn như một sự tri ân với tác giả. Xin cảm ơn!

Copyright © 2021 - 2024 | fptbtec.edu.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status